Ég fķla fjįrmagnstekjuskattinn....

Nś er komiš aš žvķ įrlega....skattskżrslunni.

Ég nżt žeirra ,,forréttinda" aš fį aš gera žetta fyrir foreldra, tengdaforeldra, bręšur og aldraša fręnku. Žaš er varla til sś óréttlįta regla ķ skattalögum sem ég hef ekki hnotiš um į lišnum įrum og hryllt mig yfir.

Nśna fékk ég enn einn hrollinn....ķ žetta skipti yfir fjįrmagnstekjuskattinum.

Foreldrarnir og tengdaforeldrarnir eru komin į žann aldur aš žau hafa minnkaš viš sig hśsnęši og įttu nokkrar milljónir sem žau geymdu ķ hinum żmsu sjóšum ķ samrįši viš fęrustu sérfręšinga (ašra en mig aušvitaš). Žau töpušu all nokkrum fjįrhęšum viš hruniš į peningamarkašssjóšum, fyrirtękjabréfasjóšum, hlutabréfasjóšum og ég veit ekki hvaš...alls er žetta eitthvaš nįlęgt 10 milljónum fyrir žau öll.

Mašur hefši haldiš aš tapiš sem žau verša fyrir seinni part įrsins myndi dragast frį hagnašinum sem žau hafa fengiš af innlausn į fyrri partinum. En žaš er öšru nęr. Hérna eru leišbeiningar sem skattmann birtir į  heimsķšu undir lišnum ,,Żmsar spurningar um žęr sérstöku ašstęšur sem nś eru į Ķslandi og tengjast skattframtalinu":

Hvernig į ég aš fęra tap į peningamarkašssjóši į skattframtal?

Svar: Fyrir innlausn veršbréfa skal gera grein į eyšublašinu RSK 3.15. Fęra skal vaxtatekjur ķ žar til geršan reit, en ef um tap er aš ręša žį fęrist ķ žann reit 0 kr. Ķ žeim tilvikum sem sjóšir hafa veriš geršir upp og greiddir śt er žó óžarfi aš fylla śt eyšublašiš, nęgilegt er aš gera grein fyrir žvķ ķ athugasemdum skattframtals į fyrstu sķšu, liš 1.4. Ef um fjįrmagnstekjur er aš ręša fęrast žęr ķ liš 3.3, en tap fęrist ekki į skattframtal.

Ég seldi hlutdeild ķ peningamarkašssjóši um mitt įr 2008 og greiddi fjįrmagns­tekjuskatt af įvöxtuninni. Keypti fyrir hluta pen­inganna hlutdeild ķ öšrum sjóši sem nś hefur veriš lagšur nišur og fékk greitt minna śr žeim sjóši en ég lagši ķ hann. Mį ég nżta žaš tap į móti įšur fenginni įvöxtun?

Svar: Žessu veršur aš svara neitandi. Gera skal upp hvern sjóš fyrir sig žannig aš ekki er heimilt aš jafna saman tekjum af einum sjóši į móti tapi af öšrum

Žį vitiši žaš. Žś greišir fullan skatt af tekjunum en mįtt bera tapiš sjįlfur.  Heildarfjįrmagns-tekjurnar geta veriš neikvęšar į įrinu en samt er greiddur skattur!! Svo er menn aš undrast į žvķ aš žaš séu stofnuš einkahlutafélög utan um veršbréfaeignir !!

Nś sitjum viš uppi meš fjįrmįlarįšherra sem finnst fjįrmagnstekjuskattur vera of lįgur....go figure.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki sérfręšingur en rakst į žetta ķ tekjuskattslögunum:

24. gr. Tap į sölu eigna, sem ekki eru notašar ķ atvinnurekstri, er ekki heimilt aš draga frį skattskyldum tekjum. Įšur en skattskyldur hagnašur af sölu eigna er įkvešinn mį skattašili žó draga frį heildarhagnašinum žaš tap sem hann kann aš hafa oršiš fyrir vegna sölu sams konar eigna į sama įri.

Ef žetta į ekki viš vęri gaman aš heyra af hverju.

Leišbeiningar į rsk.is segja einnig aš hęgt sé aš draga tap af sölu hlutabréfa frį hagnaši af sams konar višskiptum. Af hverju ętti annaš aš gilda um annars konar veršbréf?

bor (IP-tala skrįš) 8.3.2009 kl. 21:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Magnús Birgisson

Höfundur

Magnús Birgisson
Magnús Birgisson
Eiginmaður og 3 barna faðir. Viðskiptafræðingur að mennt en hugsuður að upplagi (að eigin mati).
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • snake-plissken
  • Þróun launavísitölu
  • Þróun launavísitölu
  • VIS04001200982441764
  • aygo vs. reva

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 478

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband