Dęmigert

Žetta er alveg dęmigert fyrir hiš opinbera kerfi.  Engu mįli viršist skipta aš fólk hefur kannski fjįrmagnaš lóšina meš dżrum lįnum en fęr bara verštryggt til baka žannig aš hver mįnušur getur veriš įkaflega dżr ķ vaxtakostnaši.

Ég hef reynslu af svipušu.

Ég fékk śthlutaš lóš ķ Reykjavķk įriš 2000.  Ég hóf strax handa og lét teikna.  Arkitektateikningar, verkfręšiteikningar og rafmangsteikningar voru loks samžykktar eftir mikiš japl, jaml og fušur.  Fyrsta skóflustunga var tekin ķ maķ įriš 2001.

Žegar grunnur er tekinn žį žarf aš taka hann śt.  Žaš kom ķ ljós sprunga ķ berginu sem nįši žvert ķ gegnum lóšina.  Nokkuš stór, u.ž.b. hįlfur meter į breidd.

Žaš upphófst mikil rekistefna og leit śt fyrir į tķmabili aš mér yrši bannaš aš byggja į lóšinni.  Loks fékkst sś nišurstaša aš mér var heimilt aš halda įfram en ég žurfti aš leggja śtķ all mikinn kostnaš. 

Yfir sprunguna var steyptur platti, og veggur žar ofan į styrktur meš jįrni og meiri steypu.  Žetta kostaši nżjar verkfręšiteikningar auk efniskostnaš og vinnulauna.

Ef mér hinsvegar hefši veriš bannaš aš byggja hefši ég ašeins fengiš lóšaveršiš til baka.  Ekki kostnaš viš aš taka grunninn, teikningakostnaš eša nokkuš af žvķ sem sem ég hafši lagt śt sem aušveldlega var įlķka mikiš og lóšakostnašurinn einsog hann var žį.

Og žaš žrįtt fyrir žaš aš varan sem ég var aš kaupa, ž.e. lóšin, var gölluš.

Žaš er óžarfi aš taka fram aš žegar jaršskjįllfarnir uršu sķšasta vor flżtti ég mér heim og skošaši allt hśsiš mjög nįkvęmlega.  Engar sprungur ķ hśsinu enda įkaflega sterkbyggt Wink


mbl.is Fį ekki aš skila lóšum strax
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Magnús Birgisson

Höfundur

Magnús Birgisson
Magnús Birgisson
Eiginmaður og 3 barna faðir. Viðskiptafræðingur að mennt en hugsuður að upplagi (að eigin mati).
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • snake-plissken
  • Þróun launavísitölu
  • Þróun launavísitölu
  • VIS04001200982441764
  • aygo vs. reva

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 455

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband