Bensķnbķll vs. rafmagnsbķll

Ég tel mig hafa mjög skynsamlega afstöšu til bifreiša. Notagildiš ręšur viš bķlakaup. Ég reyni aš kaupa bķla sem henta žvķ hlutverki sem žeim er ętlaš. Verš og rekstrarkostnašur skiptir miklu mįli og ég kaupi bķlana 1-2 įra gamla og į žį ķ langan tķma.

Viš eigum tvo bķla. Jeppa, aušvitaš, dķsil bķl, įrgerš 2005 sem eyšir ca. 11 į hundrašiš. Hann į mjög ljśfa daga og er ekinn ca. 8000 km. į įri, mest į  sumrin.

Hinn bķllinn er Toyota Aygo. Sparibaukur sem eyšir ca. 5,5 lķtrum į hundrašiš af bensķni og borgin gefur okkur ókeypis ķ stęši. Hann er notašur ķ eiginlega allt innanbęjarsnatt og viš ökum honum ca. 12.000 km. įri.

Ég fylgist nokkuš spenntur meš žróuninni į rafmagnsbķlum. Mér finnst žaš liggja beint viš aš žegar Aygonum veršur skipt śt, eftir kannski 3-5 įr, žį muni ég skoša žaš aš kaupa rafmagnsbķl ķ stašinn.

Ég rakst innį heimasķšu Perlukafarans, www.perlukafarinn.is. Žeir flytja inn og selja eina rafmagnsbķlinn į Ķslandi, Reva, sem eingöngu gengur fyrir rafmagni. Į heimasķšunni eru gefnar upp tölur um rafmagnseyšslu slķks bķls.

Mér datt ķ hug aš bera saman eignarhaldskostnaš Reva annarsvegar og Aygo hinsvegar. Forsendurnar eru hérna og eru fengnar af heimasķšum fyrirtękjanna:

aygo vs. revaÉg notaši reiknivélina hjį Avant til žess aš finna afborganir til 7 įra og gerši rįš fyrir 100% fjįrmögnun. Ef mašur tekur žessar tölur, gerir rįš fyrir 10 įra eignarhaldstķma og aš bķlarnir séu veršlausir aš žeim tķma loknum, afvaxtar mv. 5% įvöxtunarkröfu žį munar 2,1 milljónum hvaš žaš er hagstęšara aš  eiga Aygoinn.

M.ö.o. žetta óskiljanlega verš į rafmagnsbķlnum eyšir śt öllum sparnašinum af ódżrara eldsneyti og gott betur en žaš.

Mér til gamans žį sneri ég žessu viš og spurši mig hvaš bensķnveršiš žyrfti aš fara ķ til žess aš žaš vęri ódżrara aš eiga rafmagnsbķlinn. Nišurstašan var 537.- kr. į lķtrinn. Žaš eru įratugir ķ žaš aš bensķniš fariš ķ žęr hęšir ef žį nokkurn tķmann.

Žaš er greinilegt aš rķkisvaldiš žarf aš koma hér innķ meš breytingar į tollum ef žetta dęmi į aš ganga upp.

Nś kann einhver aš segja aš žetta sé ekki eingöngu hagkvęmnisspursmįl. Rafmagnsbķllinn losar jś ekkert CO2 śtķ andrśmsloftiš og er žvķ umhverfisvęnni. Į heimasķšu Kolvišar, www.kolvidur.is, er hęgt aš lįta reikna śt fyrir sig hvaš žaš kostar aš kolefnisjafna Aygoinn mv. gefinn akstur. Žaš kostar 2.113.- kr. į įri aš kolefnisjafna bķlinn eša rķflega 21.000 yfir ęvitķma hans.

Og mašur skilur eftir fallegan lund meš um 140 trjįm.

Žaš viršist vera talsvert ķ žaš aš rafmagnsbķllinn verši valkostur hér į landi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Magnús Birgisson

Höfundur

Magnús Birgisson
Magnús Birgisson
Eiginmaður og 3 barna faðir. Viðskiptafræðingur að mennt en hugsuður að upplagi (að eigin mati).
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • snake-plissken
  • Þróun launavísitölu
  • Þróun launavísitölu
  • VIS04001200982441764
  • aygo vs. reva

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 523

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband